employee assessment solutions blog

describe the image

BLOG

Bạn có phải là một người sếp tốt?

Posted by Thao La on Oct 29, 2015 2:09:00 PM

Bạn có biết, theo khảo sát của Towers Watson, những nhân viên phải chịu áp lực từ công việc có hiệu suất làm việc thấp hơn và có xu hướng vắng mặt nhiều hơn so với những người không phải chịu đựng điều đó? Tại Mỹ, 30% nhân viên đánh giá họ đang phải chịu áp lực lớn từ công việc, trong khi tại Anh tỉ lệ cũng xấp xỉ 34%.

Read More

Topics: Kỹ Năng Lãnh Đạo, lãnh đạo, lãnh đạo xuất sắc, phong cách lãnh đạo

Bài phỏng vấn Deiric McCann về vai trò của người lãnh đạo có sức thu hút đối với thành công của doanh nghiệp

Posted by Vy Huynh on Aug 25, 2014 10:30:00 AM

Deiric McCann - diễn giả chính (keynote speaker) tại "Hội nghị quốc tế lần 2 về đánh giá và phát triển nhân tài" có những chia sẻ với chúng ta về tầm quan trọng của một người lãnh đạo có sức thu hút đối với sự thành công doanh nghiệp.

Read More

Topics: Kỹ Năng Lãnh Đạo, phát triển lãnh đạo xuất sắc, lãnh đạo, giao tiếp, sức hút lãnh đạo

10 Cách Để Trở Thành Một Nhà Lãnh Đạo Giỏi

Posted by Kieu Nguyen on Apr 24, 2014 8:30:00 PM

Bạn sẽ mô tả một nhà lãnh đạo giỏi như thế nào? Trong một nghiên cứu về lãnh đạo, các phẩm chất như sự quyết đoán, khả năng thích ứng, trí thông minh và sự tận tâm được trích dẫn như là những điều quan trọng nhất. "Nghiên cứu đã cho thấy rõ ràng rằng các nhà lãnh đạo chuyển hóa - những nhà lãnh đạo tích cực, truyền cảm hứng, trao quyền và phát triển những nhân viên của mình là những nhà lãnh đạo giỏi", được giải thích bởi nhà tâm lý học và chuyên gia lãnh đạo Ronald E. Riggio. "Họ được các nhân viên của mình xem trọng hơn và họ có một đội ngũ đạt được hiệu suất cao hơn"

Vậy, bạn có thể làm gì để nắm lấy những đặc điểm tính cách này và trở thành một nhà lãnh đạo giỏi? Các nhà lãnh đạo chuyển hóa thường được mô tả với các tính cách sau: nhiệt huyết, đam mê, chân thật và tràn đầy năng lượng. Các nhà lãnh đạo này không chỉ quan tâm về việc giúp đỡ đội ngũ của mình đạt được mục tiêu mà họ còn quan tâm về việc giúp đỡ từng thành viên trong nhóm đạt được tiềm năng tối đa của mình.

Read More

Topics: Kỹ Năng Lãnh Đạo, sức hút lãnh đạo, lãnh đạo xuất sắc

5 bài học về hành vi lãnh đạo hiệu quả từ Christopher Columbus

Posted by Vy Huynh on Apr 7, 2014 12:51:00 PM

Hàng năm, tại một số quốc gia ở châu Mỹ, “Columbus Day” được tổ chức để tưởng nhớ công lao của Christopher Columbus_người đã khám phá ra châu lục này. Ở Christopher Columbus, ông thể hiện được những phẩm chất lãnh đạo nổi bật mà vẫn còn thích hợp để áp dụng  cho các doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo cách ông hơn 5 thế kỷ.
Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu 5 bài học lãnh đạo từ Columbus: 

Read More

Topics: Kỹ Năng Lãnh Đạo, sức hút lãnh đạo, lãnh đạo xuất sắc

10 phẩm chất cần có của người lãnh đạo xuất sắc

Posted by Vy Huynh on Mar 28, 2014 9:34:00 AM

Read More

Topics: Kỹ Năng Lãnh Đạo, lãnh đạo xuất sắc

Làm thế nào để dẫn dắt đội ngũ bán hàng của bạn trở nên xuất sắc?

Posted by Kieu Nguyen on Mar 18, 2014 9:30:00 PM

Hiệu quả kinh doanh thực sự yêu cầu việc tạo ra và xây dựng các kỹ năng quản lý và một văn hoá quản lý nhằm tăng giá trị cho đội ngũ nhân viên bán hàng.

Read More

Topics: Giữ Chân Nhân Tài, Đào Tạo và Phát Triển Nhân Viên, Kỹ Năng Lãnh Đạo, Kỹ Năng Bán Hàng, Bán hàng, bí quyêt bán hàng

Ngăn chặn và quản lý các cuộc xung đột tại nơi làm việc

Posted by Kieu Nguyen on Dec 24, 2013 9:10:00 AM

Sự xung đột ở các công ty thường gây ảnh hưởng không tốt đến môi trường làm việc của toàn thể các nhân viên, thậm chí khi cuộc xung đột đó chỉ đến từ hai người. Cho dù các vấn đề này liên quan đến cuộc sống cá nhân của nhân viên, sự không hoà hợp về tính cách hoặc là một vấn đề khác lớn hơn thì nhìn chung, chi phí để giải quyết cho các cuộc xung đột tại công sở luôn là như nhau. Dựa theo báo cáo Môi trường công sở trên toàn cầu của Gallup, những chi phí cho việc các nhân viên không gắn kết chiếm từ 450 tỷ đô la cho đến 550 tỷ đô la một năm.

Bỏ mặc những vấn đề xảy ra giữa các nhân viên trong tổ chức sẽ khiến căng thẳng leo thang và ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường làm việc của toàn thể nhân viên. Trạng thái căng thẳng ngày càng tăng cao giữa các nhân viên có thể dẫn đến những xung đột va chạm, trường hợp này có thể được chứng minh bởi trận xung đột giữa hai nhân viên của Wal-Mart năm 2012. Sự xung đột này bắt nguồn từ một cái thớt và kết quả là một nhân viên bị bắt giữ và nhân viên còn lại phải thực hiện vật lý trị liệu tại bệnh viện.

Bỏ mặc các vấn đề xảy ra ở nơi làm việc có thể dẫn đến các điều sau:

  • Giảm hiệu suất công việc, mất tập trung trong công việc và trễ thời hạn.

  • Số lượng nhân viên vắng mặt và nghỉ việc cao.

  • Các trường hợp khiến nại và khởi kiện.

Read More

Topics: Quản Lý Nhóm, Phần Mềm Đánh Giá Nhân Viên, Kỹ Năng Lãnh Đạo

Profiles International SEA ra mắt quyển sách “SỨC HÚT LÃNH ĐẠO"

Posted by Vy Huynh on Dec 11, 2013 1:00:00 AM

Read More

Topics: Kỹ Năng Lãnh Đạo, Phương Pháp Phản Hồi 360 Độ, giao tiếp, sức hút lãnh đạo

Sự trao quyền mang lại lợi ích như thế nào cho tổ chức?

Posted by Huy Tran on Oct 21, 2013 8:00:00 AM

"Cách nhanh nhất để một nhà quản lý cấp cao tự làm hại bản thân mình là từ chối việc tìm hiểu cách trao quyền trong công việc - phương pháp, thời điểm và đối tượng" - Cash Penny, nhà sáng lập của J.C. Penny


Câu nói này đã nêu lên một sự thật không thể phủ nhận. Các nhà quản lý và giám đốc điều hành phải giám sát một số lượng lớn nhân viên, những kế hoạch chiến lược và quy trình hoạt động của công ty. Chính vì thế, họ không thể có thời gian để quản lý tất cả. Trao quyền sẽ đem lại lợi ích cho tất cả những người có liên quan, nếu như việc trao quyền đó được thực hiện đúng đắn. Sự trao quyền giúp cho các nhà quản lý giảm bớt khối lượng công việc của mình, đồng thời giúp cho các nhân viên có được cơ hội làm những công việc mới. 

Read More

Topics: Quản Lý Nhóm, Kỹ Năng Lãnh Đạo, Làm việc nhóm

Bạn đang ở vị trí lãnh đạo vì một lý do...gắn kết tất cả mọi người!

Posted by Huy Tran on Sep 13, 2013 8:00:00 AM

 Gắn kết nhân viên với nhau - Nói dễ hơn làm.

Nhiều công ty đã thực hiện cắt giảm nhân sự một cách đáng kể , điều mà gần như chắc chắn rằng sẽ đè nặng lên các nhân viên còn lại. Để hoàn thành công việc, các tổ chức có xu hướng dựa vào một nhóm nhân viên cốt lõi mà họ tin tưởng. Nhưng làm sao để thúc đẩy và gắn kết các cá nhân này lại với nhau và điều đó sẽ được thực hiện trong bao lâu?

Read More

Topics: Quản Lý Nhóm, Kỹ Năng Lãnh Đạo, giao tiếp




    guest blogger VI (2)

    Bài viết mới nhất

    Danh mục bài viết

    see all

    Kết nối với Profiles