employee assessment solutions blog

describe the image

BLOG

Thấu hiểu nhân viên để xây dựng đội nhóm vững mạnh

Posted by Huy Tran on Jan 27, 2016 9:30:00 AM

Làm việc nhóm không còn là một lựa chọn mà đã trở thành một hình thức làm việc bắt buộc trong các doanh nghiệp hiện nay. Nhóm là sự kết hợp của các cá thể riêng biệt với những tính cách và khả năng khác nhau. Người quản lý có trách nhiệm vô cùng lớn là thấu hiểu các tính cách khác biệt đó và kết hợp lại với nhau thành một khối thống nhất.

Một đội nhóm xuất sắc được tạo nên bởi sự hòa hợp của các thành viên chứ ít khi nào giữa các cá nhân xuất sắc nhưng không hòa hợp. Vì vậy, khía cạnh con người, tính cách của từng thành viên nhóm chứ không hẳn là trình độ chuyên môn của các thành viên sẽ quyết định sự thành công của đội nhóm đó. Điều quan trọng nhất là các thành viên có hỗ trợ cho nhau hay không, có bù đắp những khiếm khuyết của nhau hay không. Hiện nay các công ty lớn đều sử dụng các công cụ bài kiểm tra đánh giá để xem xét mức độ phù hợp của cá nhân với công ty.

Read More

Topics: Quản Lý Nhóm, Team Management

Xác định 9 vai trò của thành viên để xây dựng đội nhóm hiệu quả

Posted by Huy Tran on Jan 20, 2016 10:30:00 AM

Trong môi trường làm việc ngày nay, không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của làm việc đội nhóm. Hợp tác không còn là một lựa chọn được khuyến khích nữa mà đã trở thành điều kiện phải có. Vì vậy, làm việc đội nhóm hiệu quả luôn là mối quan tâm lớn nhất của các nhà quản lý nhân sự. Một đội nhóm hiệu quả là quá trình của quản lý xuất sắc và sẽ đem đến những kết quả làm việc vượt trội. Dựa trên mô hình vai trò nhóm của Belbin, một lý thuyết của tiến sĩ Meredith Belbin đo lường hành vi, 9 vai trò đã được nhận diện và giải thích để các nhà quản lý cũng như trưởng nhóm biết được chiến lược làm việc với từng thành viên.

Read More

Topics: Quản Lý Nhóm, Làm việc nhóm, Team Management

Tạo Dựng Thương Hiệu Dựa Vào Nhân Viên

Posted by Thanh Le on Sep 8, 2015 3:10:50 PM

Nhân viên tuyến đầu – những người đằng sau quầy hàng, trả lời điện thoại, tư vấn trực tuyến và gặp mặt khách hàng – có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của khách hàng với công ty. Hoạt động của họ quyết định khách hàng đó sẽ trở thành người quảng bá thương hiệu hay chỉ trích gay gắt công ty. Hiểu được cách tốt nhất để tạo động lực cho những nhân viên này – và thiết kết những quy trình cũng như chiến lược đảm bảo họ được trao quyền và tiếp thêm năng lượng – là yếu tố cốt lõi để đem lại dịch vụ nổi bật và trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn. Dưới đây là bốn lĩnh vực quan trọng cần cân nhắc khi doanh nghiệp muốn tạo ra trải nghiệm này.

Cho nhân viên tự do giải quyết vấn đề sẽ khiến họ cảm thấy bản thân mình là 1 người hùng.

Read More

Topics: Team Management, recruiting, tuyển dụng, Client Service, branding, thương hiệu




    guest blogger VI (2)

    Bài viết mới nhất

    Danh mục bài viết

    see all

    Kết nối với Profiles